• :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phát động hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài" năm 2023

Hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” hằng năm đã được Công đoàn cơ sở Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Phú Yên quan tâm triển khai và được đông đảo nữ đoàn viên, công chức viên chức người lao động (CCVCNLĐ) hưởng ứng tham gia.

Thực hiện chỉ đạo của Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Yên tại văn bản số 42/LĐLĐ ngày 16/02/2023 của Liên đoàn lao động tỉnh Phú Yên về việc tổ chức các hoạt động trong “Tuần lễ Áo dài”, Công đoàn cơ sở Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Phú Yên đã ban hành Kế hoạch số 20/KH-CĐSKHCN về việc hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” năm 2023.

Trên cơ sở đó “Tuần lễ Áo dài” năm 2023 diễn ra từ ngày 01/3 đến ngày 08/3. Nữ đoàn viên, CCVCNLĐ cơ quan mặc bộ áo dài trong ngày làm việc (trọng tâm ngày 01/3 và ngày 08/3), phù hợp với điều kiện làm việc.

Ngoài ra, Công đoàn còn vận động nữ đoàn viên, CCVCNLĐ mặc bộ Áo dài trong các hoạt động công sở, các sự kiện gia đình và xã hội. Đồng thời đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, giới thiệu về các hoạt động hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” qua các kênh truyền thông nội bộ của cơ quan, các kênh thông tin đại chúng (đặc biệt là cổng thông tin điện tử, tạp chí ngành), qua mạng xã hội… nhằm lan tỏa rộng rãi hình ảnh đẹp của phụ nữ Sở Khoa học và Công nghệ trong tà áo dài nơi cơ quan công sở, qua đó tôn vinh giá trị truyền thống, giá trị văn hóa của Áo dài Việt Nam.

Một số hình ảnh nữ Công đoàn cơ sở Sở Khoa học và Công nghệ hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài" năm 2023


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Video Hoạt động KH&CN